Mở thẻ tín dụng VIB online 100%; Hoàn tiền chi tiêu lên đến 6%. XEM NGAY

Có nên mở thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 không?

Ngân hàng Quốc Tế VIB tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Big data và AI của Trusting Social để duyệt cấp thẻ tín dụng VIB Online Plus trong 30p

Thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 có gì hot mà giới trẻ thích thú vậy? Có thật là chỉ cần thao tác online sau 30 phút sẽ được cấp thẻ? Cùng tham khảo bạn nha!

Có nên mở thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 không

Chào mừng các bạn đang đến với series các bài viết trong chủ đề Tài chính người đi làm chưa có nhiều kiến thức về Tài chính cá nhân, bao gồm những bí quyết về quản lý tiền bạc cho người đi làm, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng và đòn bẩy tài chính... Tôi là Thành HR, sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình này. Và chủ đề mà chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngày hôm nay là Có nên mở thẻ tín dụng VIB Online Plus không?

Chúng ta đã làm quen với thẻ tín dụng Step Up của VPBank, hoàn tiền hấp hot nhất hiện nay rồi. Và bây giờ, mình muốn giới thiệu tiếp cho các bạn thêm một dòng thẻ tín dụng dành cho các tín đồ yêu công nghệ. Mình đã rất khá hứng thủ khi mở chiếc thẻ này, chỉ với 30 phút đăng ký và làm hồ sơ trên app là mình đã có thể sử dụng ngay. Đó chính là thẻ tín dụng VIB Online Plus. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Công nghệ mở thẻ VIB Online Plus 2in1 vô cùng xịn xò và hiện đại

Mặc dù đã sở hữu trong tay 2 chiếc thẻ tín dụng, nhưng mình đã không thể cầm lòng khi nghe nói đến công nghệ mở thẻ tín dụng online và phê duyệt trong vòng 30 phút. Mình đã trải nghiệm nó và quả thật mình đã có ngay chiếc thẻ VIB Online Plus 2in1 để sử dụng.

Bước 1/ Bạn truy cập vào mục MỞ THẺ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI:

Sau đó nhập số điện thoại mà bạn muốn đăng ký sử dụng với Ngân hàng. Lưu ý là bạn nên sử dụng số điện thoại chính mà bạn thường xuyên sử dụng, là số mà bạn đang dùng mở thẻ tín dụng Ngân hàng khác hoặc tài khoản Ngân hàng khác.

Bước 2/ Nhập số OTP mà Ngân hàng gửi về số điện thoại của bạn

Bước 3/ Nhập các thông tin cá nhân theo yêu cầu. Ở mục thu nhập thì bạn lưu ý là nên nhập từ 8 triệu trở lên nếu ở HCM hoặc HN, các tỉnh khác thì thấp hơn xíu. Vì đây là yêu cầu mức lương tối thiểu mà các Ngân hàng áp dụng để phê duyệt thẻ tín dụng. Và bạn hãy yên tâm là đối với mở thẻ online này bạn không cần chụp ảnh sao kê hay chứng minh thu nhập gì cả.

Bước 4/ Chụp ảnh 2 mặt CMND + Ảnh selfie. Lưu ý ảnh CMND/CCCD phải rõ nét

Bước 5/ Xác nhận các thông tin bạn cung cấp, sau đó ký Hợp đồng điện tử bằng mã xác thực OTP gửi qua điện thoại 1 lần nữa.



Hệ thống sẽ phê duyệt online và thông báo kết quả ở bước cuối cùng cho bạn luôn. Thông tin này sẽ bao gồm hạn mức bạn được cấp là bao nhiêu. Sau đó bạn có thể sử dụng được ngày thẻ ảo có sẵn số thẻ, mã CVV để giao dịch trực tuyến với điều kiện bạn phải có cài app My VIB. Nếu chưa có thì bạn có thể năng ký mở một tài khoản VIB qua công nghệ e-KYC hoàn toàn online.

Sau đó sẽ có nhân viên thẩm định gọi lại xác minh thông tin, thông thường từ 1 - 2 tiếng thẻ của bạn sẽ được mở thành công và thông báo qua tin nhắn. Còn thẻ cứng thì bạn sẽ được Ngân hàng giao trong thời gian từ 3 -7 ngày tùy khu vực.

Các lưu ý để hồ sơ mở thẻ VIB Online Plus 2in1 không bị từ chối

Ngân hàng Quốc Tế VIB tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Big data và AI của Trusting Social để tối ưu hóa quy trình duyệt cấp thẻ tín dụng VIB Online Plus. Cho nên nguyên tắc đầu tiên là bạn phải kê khai thông tin trung thực.

Không có một nguyên tắc nào được đưa ra để hướng dẫn bạn việc làm vượt qua vòng thâm định của công nghệ này. Nhưng theo cá nhân mình thì sẽ có một số điều cần lưu ý để tỷ lệ approve thẻ cao hơn như sau:

1. Bạn đã có lịch sử tín dụng tốt

Tức là bạn đã có sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng hoặc Công ty tài chính bất kỳ như có sử dụng thẻ, vay tiêu dùng, mua hàng trả góp...Và không có nợ xấu, luôn chi trả đúng hạn theo quy định. Hoặc bạn đang sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng khác thì tỷ lệ được phê duyệt gần như chắc chắn.

2. Các nguồn thông tin khác

Dù một khách hàng không có bất kỳ khoản vay ngân hàng nào nhưng họ vẫn có nhiều khoản khác cần thanh toán hàng tháng. Việc trả tiền đúng hẹn có thể phần nào xác định mức độ an toàn tín dụng của khách hàng. Ví dụ bạn trả hóa đơn điện thoại di động trả sau đúng định kỳ, nhân viên văn phòng thanh toán theo đúng yêu cầu các hóa đơn tiền điện, nước, Internet hay tiện ích khác. Khả năng chi tiêu trực tuyến, mua sắm online... cũng tạo nên những thước đo mới.

3. Cần làm gì nếu thẻ không được phê duyệt

Nếu bạn không được chấp nhận mở thẻ nhưng vẫn muốn sở hữu nó trong tương lai thì bạn có thể đăng ký phát hành trước thẻ Debit online Plus 2in1 sau đó chi tiêu đều đặn một khoảng thời gian theo mình là từ 6 tháng đến 1 năm thì bạn có thể sẽ được Ngân hàng chào mời làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập.

4. Các khu vực Ngân hàng đang hỗ trợ phát hành thẻ 2021

TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Đà Nẵng. Và có thể sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới.

Chương trình hoàn tiền hấp dẫn hoặc tích điểm

Có 2 dòng thẻ để bạn tham khảo là thẻ VIB Online Plus và VIB Online Plus 2in1. Mỗi thẻ sẽ có một chương trình hấp dẫn khác nhau. Tùy theo nhu cầu cá nhân của bạn để xem xét là nên mở dòng thẻ nào.

Update 18/10/2022: Thẻ Online Plus đã chính thức tích hợp vào thẻ Online Plus 2in1 và vẫn giữ nguyên đặc quyền hoàn tiền khi chi tiêu online nha cả nhà!


Điểm tín dụng và nhận khoản vay ưu đãi

Khi bạn sử dụng thẻ VIB Online Plus 2in1 và luôn thanh toán đúng hạn sẽ giúp bạn nâng cao điểm tín dụng trên CIC. Việc này sẽ giúp bạn có thể tiếp cận các khoản vay lãi suất thấp của chính nhà băng này hoặc các ngân hàng khác.

Đồng thời, VIB cũng có chương trình vay tiêu dùng vô cùng đơn giản khi bạn đã là khách hàng của họ. Bạn sẽ được tối giản hóa các thủ tục giấy tờ, có khi không cần thêm giấy tờ gì cả. Đặc biệt là các khoản offer có sẵn mà họ dành cho bạn luôn có lãi suất tốt hơn.

Phí thường niên

Tùy theo từng đợt khuyến mãi khác nhau, bạn sẽ được miễn phí năm đầu tiên có điều kiện. Hoặc khuyến mãi mở thẻ rất hấp dẫn như hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo chương trình cụ thể lúc Nhân viên gọi lại tư vấn hồ sơ cho bạn.

Từ năm thứ 2 trở đi mức phí thường niên áp dụng là 599k đối với thẻ VIB Online Plus 2in1. Tính ra thì mức phí chỉ tương đương 1.600 đồng/ngày. Nó rất rẻ để bạn sở hữu 1 chiếc thẻ hiện đạị, nguồn tài chính dự phòng. Và phần hoàn tiền sẽ 3% cho các chi tiêu online có thể sẽ lời hơn cả phí thường niên đấy.

Đặc biệt, thẻ VIB Online Plus 2in1 đang có chương trình miễn phí thường niên có điều kiện khi bạn đáp ứng yêu cầu tổng chi tiêu hàng năm. Không quá quan trọng, nhưng nếu bạn chi tiêu nhiều thì có thể tận dụng chương trình này nha. Bạn vui lòng tham khảo khi có nhân viên gọi lại tư vấn hoặc xem trên website VIB để có đầy đủ thông tin.

Đồng thời, khi bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì chỉ cần gọi điện thoại lên trung tâm CSKH và nhờ hướng dẫn. Thẻ sẽ được hủy qua tổng đài mà bạn không cần ra chi nhánh. Đây là điều mình rất thích. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là khi phát hành thẻ có kèm khuyến mãi thường có cam kết sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm, nên nhớ lưu ý các ràng buộc nếu có.

MỞ THẺ NGAY

Lưu ý: Bài viết mang quan điểm cá nhân, nội dung các chương trình khuyến mãi có thể thay đổi tùy theo chính sách từng thời điểm của Ngân hàng. Vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để kiểm tra lại thông tin nếu cần.

Tôi là Thành HR - Follow mình để nhận bài học mới nhất nha. facebook

Post a Comment

Cám ơn phản hồi của bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành và thường xuyên dành thời gian ghé thăm Blog mình nha!

 Chủ đề gợi ý xem :

Hãy ủng hộ tác giả bằng cách đăng ký kênh YoutubeFanpage FB với từ khóa HRVN ACADEMY. Trân trọng

© Thành HR's Blog. All rights reserved. Developed by Jago Desain